วิธีการเลือกใส่ยีนส์ให้เหมาะสมกับรูปร่าง

19.7.52


สำหรับสาวๆที่อยากใส่ยีนส์แล้วดูสวยหุ่นเพรียวนะครับ
สาวเอวบางร่างน้อย (สะโพกเล็ก) ต้องกางเกงยีนส์ทรงตรง ที่มีช่วงปลายขาบานสักเล็กน้อย จะช่วยให้ดูมีสะโพก และมีส่วนเว้าส่วนโค้งสวยงาม ตรงกันข้ามกับสาวจ้ำม่ำ สะโพกดินระเบิด ควรเลือกยีนส์สีเข้มๆ จะอำพรางรูปร่างให้ดูเพรียวขึ้น รูปแบบของยีนส์ ควรเลือกใส่กางเกงยีนส์เอวต้ำเข้าไว้ บวกกับกระเป๋าหลังจะช่วยดึงดูดความสนใจไปจากสะโพกได้

สำหรับสาวขาใหญ่ ควรใส่กางเกงยีนส์ที่มีไซส์ใหญ่กว่าตัวสักเล็กน้อย เพื่อช่วยอำพรางตรงช่วงขา และต้องเป็นแบบทรงตรง หรือ ทรงกระบอกเท่านั้น
ส่วนสาวขาสั้น ควรใส่กางเกงยีนส์ทรงตรง หรือ ทรงเดฟ ที่มีความยาวพอดีกับข้อเท้าของตัวเอง ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง เพื่อให้ช่วงขาดูยาวขึ้น

สาว ๆ ที่มีสะโพกดินระเบิด ควรเลือกยีนส์เอวต่ำ ที่มีกระเป๋าหลังด้วย ห้ามใส่ยีนส์เอวสูงเพราะจะยิ่งเน้นช่วงสะโพกของคุณมากขึ้น ส่วนกระเป๋าหลังนั้นจะช่วยดึงความสนใจจากสะโพกของคุณได้ดี

และสำหรับสาวขาสั้น ให้เลือกยีนส์ทรงตรงหรือทรงกระบอกยาวปิดข้อเท้าที่จะช่วยพรางตาให้คุณดูสูงขึ้น แต่อย่าเลือกแบบที่ขายาวเกินไปนะคะ เพราะมันจะยิ่งตอกย้ำขาที่สั้นขึ้นไปอีก

สำหรับสาวๆที่อยากใส่กางเกงยีนส์ให้ดูสวย ต้องเป็นยีนส์สีเข้มเท่านั้น เพื่ออำพรางรูปร่าง ถ้าอยากสวยเท่ห์ ต้องจับคู่กับ รองเท้าส้นสูงหรือบู๊ตโทนสีเข้ม จะยิ่งทำให้คุณดูเพรียวขึ้นอีก

แนะนำว่าเวลาซื้อกางเกงยีนส์มาใหม่ทุกครั้ง ควรใส่อย่างต่ำสัก 5 ครั้งก่อนจะซัก เพื่อให้เนื้อผ้าได้ขยายตัวเข้ากับรูปร่างของคุณ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น