10 สถานที่ดักหาแฟน

6.12.52


1. ในห้องเรียน

ในห้องเรียนเนี่ยนะ จะเป็นการเรียนในด้านใด ก็ได้ แต่อยากแนะนำให้เข้าคอร์สเรียนตลกกันดีกว่า เพราะคนที่ไปเรียนคอร์สนี้มักสดใสร่าเริง ดังนั้นโอกาส ที่คุณจะได้เจอกับคนรักสนุก หรือพูดง่ายๆว่า คอเดียว กันก็เยอะมากเท่านั้น โอกาสจะสร้างสัมพันธ์ก็ง่ายขึ้น

2. สนามกีฬา

แม้ว่าคุณจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับกีฬาเลยสักนิด แต่สาวๆ สามารถสนุกสนาน กับการนั่งอยู่ภายนอกสนามกีฬาได้นี่นา ประโยชน์ที่คุณจะได้รับกลับมาที่นี่ นอกเหนือจากการนั่งเชียร์กีฬาประเภทที่คุณรู้ มั่ง-ไม่รู้มั่งก็คือ มีชายหนุ่มเยอะจะตายที่นิยมกีฬา เป็นชีวิตจิตใจ และพวกเขานั่งขนาบคุณไว้ทั้งหน้า และหลังซะด้วยซี ฉะนั้นสนามกีฬานี่แหละเป็นศูนย์ รวมของหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ที่จะดาหน้ามาให้ คุณเลือกตรึม

3. ชมรมดนตรี

ชวนกลุ่มเพื่อนสาวๆไปไนต์คลับที่มีวงดนตรีเล่นสิ คุณอาจพบกับหนุ่มกลัดมัน เอ๊ย...กลุ่มหนุ่ม นักดนตรี ซึ่งต้องมีสักคนสิน่าที่หน้าตาพอดูได้และเขาก็สนใจคุณด้วย แต่อย่าไปหลงใหลกับเสียงดนตรีให้มากนัก เพราะมีนะศิลปินนักร้องที่ส่งเสียงร้องเพลง ทรมานใจคุณให้ละลายได้แถมคุณก็ปลื้มเขาบนเวที ซะด้วย แต่พอลงจากเวที เขาอาจเป็นหนุ่มไม่น่าพิสมัย เอาซะเลยในชีวิตจริงก็ได้ เพราะเจ้าความเป็นศิลปิน ที่ไม่อยู่กะร่องกะรอย อยากทำอะไรก็ทำ ไม่สนใจสังคม และคนรอบข้างนี่แหละอาจทำให้ชีช้ำล่ะ

4. การประชุมทางธุรกิจ

การพบและพูดคุยเพื่อเสริมความก้าวหน้าใน หน้าที่การงานของคุณ คือแรงจูงใจที่จะช่วยให้คุณได้พบคนรักได้นะ ส่วนใหญ่การประชุมทางธุรกิจ หรือ การสัมมนาเต็มไปด้วยคนใหม่ๆที่ฉลาดและมีความทะเยอทะยานสูง คนเหล่านี้แหละที่จะเป็นเพื่อนพูดคุย ที่ดีของคุณได้ เอางี้ รุกด้วยบทสนทนาที่เกี่ยวกับ ผลประโยชน์ทางด้านธุรกิจระหว่างคุณกับเขาก่อน จากนั้นถามเขาว่า คุณประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้อย่างไรนะ? จะช่วยให้หนูเรียนรู้เส้นทางชีวิต ของเขาก่อนตัดสินใจผูกสมัครรักใคร่กันไงล่ะ ขยันถามเรื่องหน้าที่การงานของเขาเข้าไปเหอะ เดี๋ยวก็มี ปลามาติดเบ็ดเองหละ

5. บริจาคเลือด

ผู้ชายที่กล้าบริจาคเลือดให้โรงพยาบาล หรือแม้แต่ สภากาชาด แสดงว่าเป็นคนมีน้ำใจเอื้อเฟื้อและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เหตุนี้ถ้าสาวใดไปป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆสถานบริจาคโลหิตแล้วได้ผูกไมตรีกับหนุ่มน้อย หน้าใสสักคนสองคนละก็ ถ้าสามารถจูนคลื่นความเลิฟได้ก็ดีน่ะเซ่ อ้อ อย่าลืมขอเบอร์โทร. และให้เบอร์ของคุณกับเขาด้วยนะ อ่อยให้ สุดๆก่อนจะไม่ได้อ่อย ...ตรงไปรึเปล่า?

6. ที่ประชุมวิทยาศาสตร์ล้ำยุค

คุณอาจพบชายที่หน้าตาเหมือนตัวตลกสักหน่อยที่นั่น บางคนงี้ใส่แว่นซะหนาเตอะ ดูเป็นเด็กเรียนมากกว่าเป็นคนทันสมัยหรือตามแฟชั่น อย่างไรก็ตาม คนแบบนี้ไม่ค่อยกะล่อนเท่าไหร่ จึงอาจ ไม่เปรี้ยวจัดจนเข็ดฟัน แต่คุณจะได้พบกับคนที่ดูฉลาดมีมันสมองแบบไอน์สไตน์อะไรปานนั้น ถ้าอยากได้แฟนมีสมองดีแทนหน้าตาดีละก็ สถานที่อย่างนี้ล่ะชวนให้มีแฟนยิ่งนัก

7. ที่ผับหรือบาร์

ถ้ารู้ตัวว่าไม่ชอบไฮโซไฮเซอร์เท่าไหร่ก็อย่า ไปหา "คนรู้ใจ" ที่สปอร์ตคลับสุดหรูเลยพับผ่า เพราะที่นั่นจะเต็มไปด้วยสาวๆเซ็กซี่ หัวสูง หรือชายเจ้าสำอาง ซึ่งลองชั่งใจดูละกันว่าเหมาะกะคุณไหม? ถ้าใช่ก็ลุย แต่ถ้าไม่ก็เลี่ยงไปผับ หรือบาร์เล็กๆเถอะ คุณจะได้พบหนุ่มน่ารัก ชอบทำตัวสบายๆ แต่สันหลัง ยาว...อิอิ พูด ตรงไปไหม เนี่ยแน่ สถานที่แบบนี้หนุ่มๆชอบเดินไปเดินมาทักทายสาวๆ ซึ่งเป็นคนแปลกหน้าดี นักแหละ

8. งานมอเตอร์โชว์

ผู้ชายคนไหนๆ ก็ชอบรถด้วยกันทั้งนั้นแหละ ตั้งแต่สามล้อถีบ, มอเตอร์ไซค์, รถยนต์ ไปจนถึงรถโฟร์วีลไดร์ แล้วผู้คนที่แห่แหนไปเที่ยวงานมอเตอร์โชว์น่ะเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เพราะหนุ่มๆรู้สึกจะคลั่งไคล้เครื่องยนต์กลไกเป็นพิเศษ บางคนถนอมรถมากกว่าถนอมคนรักซะด้วยซ้ำ แต่ ทางที่ดีควรหาใครที่ให้ความสำคัญของรถสุดที่รัก ของเขาให้เท่ากับแฟนก็แล้วกัน เอา (เรือน) ร่างไป เบียดในมอเตอร์โชว์ โอ๊ยคุ้มจะตาย

9. ทางอินเตอร์เน็ต

การหาคู่ทางอินเตอร์เน็ตน่ะ ถ้าเคยเข้าไปดอท คอม จะเห็นเว็บไซต์ประเภทนี้แน่นอน หากวันๆ เอาแต่อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันทั้งคืนจนไม่มีเวลา สวิงริงโก้ไปแสวงหาแฟนจากที่ไหนล่ะก็จะพึ่งพาอินเตอร์เน็ตเป็นรถด่วนขบวนสุดท้ายยังได้นะ

ว่าแต่การหา "ดาร์ลิ่ง" ทางอินเตอร์เน็ตน่ะ ก็ควรระมัดระวังนะจ๊ะ เพราะแหม ต่อให้เราเป็นคน รอบคอบและมีความระมัดระวังแค่ไหน ก็ไม่มีทางรู้กำพืดทั้งหมดของคนที่เราติดอกติดใจเค้าทางอินเตอร์เน็ตหรอก แถมบางคนอาจเป็นอาชญากร ที่ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นแหล่งหาเหยื่อก็เยอะ ระวังไว้ดีก่าเสียใจทีหลัง


10. ที่บ้านตัวเองนั่นแหละ

ก็หาแฟนด้วยการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านขึ้นมาเด้ จะไปยากอะไร แต่ในเมื่อจะจัดงานที่บ้านทั้งที ควรประเมินด้วยว่า บ้านของคุณสวยพอที่จะสามารถอ้าปากชวนใครไปบ้านแล้วไม่อายเค้า เพราะไม่งั้นก็ย้ายไปจัดที่ร้านหรือบ้านญาติแทนก็ได้ หวังว่าพอจะมีไอเดียหาแฟนกันแล้วนะยะ.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น