ลูกลำปาว คนบ้านเฮา มาเว่าสู่กันฟัง "คันเจ้าได้อยู่ยอดฟ้าผาสาทประดับมุข อย่าได้ลืมเฮียมทุกข์ผู้ขี่ควายคอนกล้า "


เมืองฟ้าแดดสงยาง


เมืองฟ้าแดดสงยาง

โปงลางเลิศล้ำ


โปงลางเลิศล้ำ

วัฒนธรรมภูไท


วัฒนธรรมภูไท

ผ้าไหมแพรวา

ผ้าไหมแพรวา

ผาเสวยภูพาน

ผาเสวยภูพาน

มหาธารลำปาว

มหาธารลำปาว

ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี

ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี

บทความอัพเดทล่าสุด

โปรแกรมการลดน้ำหนักแบบฟรีๆใครก็ทำได้

3.8.52


ใครว่างานบ้านเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายและเสียเวลา อย่าเพิ่งร้องยี้แล้วเปิดผ่านไป เพราะกิจกรรมแสนยุ่งนี้แหละที่จะช่วยเรียกคืนหุ่นสวยพร้อมการมีสุขภาพดีได้ ไม่แพ้การเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายประเภทอื่น ขอเพียงคุณจัดโปรแกรมการทำงานบ้านให้ได้ออกกำลังทุกสัดส่วน

โดยมีการ ก้ม เงย ยืด เหยียด ครบในคราวเดียวและทำเป็นประจำทุกวันพร้อมควบคุมอาหาร รับรองว่าภายใน 1 เดือน รูปร่างจะเพรียวกระชับขึ้นจนรู้สึกได้ ว่าแล้วจะรอช้าอยู่ไย เรามาจับไม้กวาดแปลงร่างเป็นนางซิน รับกระแสเศรษฐกิจพอเพียงด้วยกันดีกว่าค่ะ

ประโยชน์ที่ได้รับ นอกจากทำให้บ้านสะอาดน่าอยู่แล้ว ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่นให้แก่ร่างกาย และจะดีมากหากคุณทำงานบ้านติดต่อกันไม่หยุดอย่างน้อย 45 นาที เพราะจะช่วยบริหารกล้ามเนื้อหัวใจให้สูบฉีดเลือดได้เต็มที่ ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ในปริมาณที่เหมาะสมโดยไม่เหนื่อยจนเกินไป

เคล็ดไม่ลับ ลบความขี้เกียจ

ทำงานบ้านเงียบๆ อาจรู้สึกเบื่อ ไร้แรงจูงใจและพาลให้ขี้เกียจ เรามีคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณสนุกขึ้นได้

*Music Inspiration เปิดเพลงสบายๆ แนวชิลล์ เอ้าท์ บอสซาโนวา ดนตรีเลียนเสียงธรรมชาติ หรือเพลงที่ชอบ แล้วลองเคลื่อนไหวไปพร้อมกับจังหวะดนตรี จะช่วยให้คุณเพลินจนลืมเหนื่อยเลยล่ะ

*Spa @ Home ทำสวยด้วยการพอกผิว ย้อมผม หรือมาสก์หน้าทิ้งไว้ก่อนลงมือทำงานบ้าน ช่วยประหยัดเวลาได้ดี แต่ควรเลือกกิจกรรมที่ไม่ทำให้เหงื่อโทรมจนเครื่องสำอางที่พอกลอกหลุดไป

สวยจากช่วงว่างของเวลา

ขณะทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้าน จะมีช่วงเวลาพอให้คุณได้นั่งเล่นพักผ่อน เช่น รอเครื่องซักผ้าทำงาน รออาหารสุก เพื่อการออกกำลังอย่างต่อเนื่องเราไม่อยากให้คุณนั่งพักเฉยๆ มาลองยืดเส้นยืดสายกับ 3 ท่าบริหารร่างกายที่สามารถทำได้ ภายใน 10 นาที

1. วิ่งเขย่งปลายเท้าอยู่กับที่ี่ ยกเข่าให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำท่านี้ 30 วินาที สลับไปกับการวิ่งเตะเท้าไปด้านหลัง (แตะที่ก้น) 30 วินาที ทำสลับเช่นนี้ 10 ครั้ง ช่วยลดไขมันตั้งแต่สะโพกเรื่อยลงมาถึงน่องได้

2. ยืนตัวตรงวางมือบนสะโพก ก้าวเท้าซ้ายไปด้านหลังให้ไกลที่สุด ขาเหยียดตรง จากนั้นลดเข่าซ้ายลงจนเกือบชิดพื้น เข่าขวาจะตั้งฉาก โดยอัตโนมัติ ค้างไว้ 5 นาที สลับทำข้างละ 15 ครั้ง ช่วยกระชับสะโพก บั้นท้าย และต้นขา

3. ยืนตัวตรงกางขาออกเล็กน้อย มือทั้งสองข้างถือขวดน้ำขนาด 1.5 ลิตรไว้ ยกมือข้างหนึ่งขึ้นเหนือศีรษะ โดยหันท่อนแขนด้านในออก ทำเช่นนี้ 5 ครั้ง จากนั้นสลับข้างทำไปเรื่อยๆ 10 ครั้ง ช่วยกระชับต้นแขนและหน้าท้อง

ลองทำโปรเจ็คสวยด้วยงานบ้านของเรา แล้วคุณจะค้นพบเทรนด์สวยแสนสนุก ที่ทั้งฟรีและดีจริงๆ

ขอบคุณบทความดีๆจาก kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น