ลูกลำปาว คนบ้านเฮา มาเว่าสู่กันฟัง "คันเจ้าได้อยู่ยอดฟ้าผาสาทประดับมุข อย่าได้ลืมเฮียมทุกข์ผู้ขี่ควายคอนกล้า "


เมืองฟ้าแดดสงยาง


เมืองฟ้าแดดสงยาง

โปงลางเลิศล้ำ


โปงลางเลิศล้ำ

วัฒนธรรมภูไท


วัฒนธรรมภูไท

ผ้าไหมแพรวา

ผ้าไหมแพรวา

ผาเสวยภูพาน

ผาเสวยภูพาน

มหาธารลำปาว

มหาธารลำปาว

ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี

ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี

บทความอัพเดทล่าสุด

ผู้ชายผมบาง ตัดผมยังไงให้ดูดี...

23.4.57



การเลือกทรงผม เป็นอีกปัญหาหนึ่งสำหรับผู้ชายที่มีปัญหาหัวล้าน ผมบาง จะเลือกยังไง ทรงผมแบบไหนให้เข้ากับใบหน้า ด้วยปริมาณผมอันน้อยนิดนี้...แต่ไม่เป็นไร วันนี้ Blogger Looklumpao ได้รวบรวม  ทรงผมสําหรับคนผมบางที่ดูดี หล่อ มีไสตล์มาไว้ให้แล้ว รับรองปัญหาของคุณจะหมดไปแน่นอน ทรงผมสำหรับผู้ชายผมบางนั้น ส่วนมากจะเป็นการทำให้ผมดูหนาขึ้นด้วยการยีผม หรือทำให้ผมหยักศกเพราะผมหยักศกจะฟูจากหนังศีษะทำให้ดูหนา ดูมีมิติ เหมือนกับว่าเรามีผมเยอะขึ้น แต่บางคนก็แก้ปัญหาผมบาง หัวล้านด้วยการทำทรงผมแบบสั้นเกรียนไปเลย คนที่หัวล้าน ผมบางตั้ดสั้นแล้วดูเท่ห์ก็มีหลายคน เช่น วิน ดีเซล, บรู๊ค วิลลิส ฯลฯ เป็นต้น

รวมแบบทรงผมชาย สำหรับผู้ชายที่ผมบาง











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น