วิธีการใช้ตะไคร้รักษาผมแห้งแตกปลาย

14.7.53

เป็นวิธีธรรมชาติที่ใช้ได้จริง การใช้ตะไคร้รักษาผมเสีย ไม่ให้ผมแห้ง แตกปลาย




วิธีการทำ





ให้ใช้ตะไคร้ 2-3 ต้น นำมาโขลกให้ละเอียดแล้ว

กรองเอาแต่น้ำๆ

หลังจากสระผมสะอาดดีแล้ว ให้นำน้ำตะไคร้มาชะโลม

และนวดให้ทั่วศีรษะ

ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จึงค่อยล้างออก



ทำเป็นประจำสักสัปดาห์ละครั้ง ติดต่อเป็นระยะเวลา 2 เดือน

รับรองได้ว่าปัญหาผมแตกปลายจะไม่ใช่ปัญหาน่า รำคาญใจอีกต่อไปครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น